ร้านชานม
ร้านชานม

หัวข้อ

ร้าน ชาน ม ไข่มุก ใกล้ ฉัน

ร้าน ชาน ม ไข่มุก ใกล้ ฉัน สำหรับวันนี้เอาใจสาวกชานมกันหน่อยค่ะ กับ 6 ร้านชานม ที่พร้อมจะเสิร์ฟความฟินให้ถึงที่บ้าน บอกเลยว่าใครที่รู้ตัวว่าเป็นสายหวานต้องถูกใจ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า รีบตามมาดูกันเลย

ร้าน ชาน ม ไข่มุก ใกล้ ฉัน 48 Cha

ร้าน ชาน ม ไข่มุก ใกล้ ฉัน

ร้าน 48 Cha เปิดบริการตามปกติ 09.00-23.00 น. (ปิดวันอาทิตย์)

ร้าน ชาน ม ไข่มุก ใกล้ ฉัน สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081-830-5532

48 Cha แม้ว่าร้านจะไม่เล็กหรือใหญ่ แต่เป็นร้านชานมที่ได้รับความนิยมในหมู่คนชอบของหวาน ทางร้านมีเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย เช่น ชานมไต้หวัน ชานมคอมโบบราวน์ชูการ์ นมบราวน์ชูการ์ดิบ ชาผลไม้ และกาแฟ รวมถึงขนมปังที่หลากหลาย ขนมปังพิซซ่ากรอบ ขนมปังนึ่ง ขนมปังเนยหนึบ ฯลฯ ราคาเมนูเริ่มต้นที่ 39 บาท

GAGA • Attitude In A Cup

ร้าน ชาน ม ไข่มุก ใกล้ ฉัน

ร้าน GAGA • เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-252-0502

เลือกซื้อ GAGA ・Attitude In A Cup ร้านชานมแห่งนี้ตั้งอยู่ในโซนเอเทรียม ชั้น 6 ของเซ็นทรัลเวิลด์ นอกจากนมชาม ชาผลไม้ และช็อกโกแลตแล้ว เมนูนี้ยังมีเมนูที่ห้ามพลาดอีกมากมาย เช่น ชานมไข่มุกกาก้า (65-95 บาท) และมูสสาคู กะทิ มูสน้ำผึ้งมะนาวมะนาว และชานมเป็นสิ่งที่แฟน ๆ ทุกคนต้องลอง

KOI Thé Thailand

ร้าน ชาน ม ไข่มุก ใกล้ ฉัน

ร้าน KOI Thé Thailand สาขา Siam Square One เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-22.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 063-202-5060

ร้านชาที่มีรสชาติให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ชาเขียว ชานม ชาลาเต้ โอวัลตินลาเต้ แบล็กทีมัคคิอาโต้ โอวัลตินมัคคิอาโต้ ฯลฯ แต่จุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่ไข่มุกค่ะ ปกติไข่มุกธรรมดาจะเป็นสีดำหรือน้ำตาล แต่ของร้านนี้มีไข่มุกสีทอง หนึบหนับโดนใจค่ะ! รสชาติอร่อยกันแค่ไหน ลองไปลิ้มลองกันได้ค่ะ ราคาเครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 70 บาท ส่วนเมนูที่ขายดี เมนูฮิตจะเป็น Golden Bubble Milk Tea (ชานมไข่มุกสีทอง)

ATM Tea Bar

ร้าน ชาน ม ไข่มุก ใกล้ ฉัน

ร้าน ATM Tea Bar สาขาสยามสแควร์ เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 092-625-4160

ร้านเครื่องดื่มสุดเก๋ในย่านสยามสแควร์ซอย 9 ที่จะทำให้คุณลืมสั่งเครื่องดื่ม เนื่องจากร้านนี้มีรูปแบบการสั่งซื้อคล้ายกับตู้ ATM นั่นคือมีเครื่องในร้านค้าที่คุณสั่งซื้อก่อน คลิกเพื่อสั่งแบบที่ต้องการ เครื่องจะออกใบเสร็จรับเงินซึ่งคุณจะได้รับเมื่อคุณรับเครื่องดื่ม ว้าว…แค่พูดถึงก็อยากกินแล้วใช่ไหมล่ะ? เมนูเครื่องดื่มมีมากมาย ราคาเริ่มต้นที่ 85 ถึง 100 บาท เมนูแนะนำได้แก่ “Galaxy Lemon Tea” “Summer Paradise” “Pink Matcha” “Uji Matcha” และ “Taste of Hokkaido’ ‘

Coco Fresh Tea & Juice

ร้าน ชาน ม ไข่มุก ใกล้ ฉัน

ร้าน CoCo Fresh Tea & Juice สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-21.30 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-363-3319

ชานมไข่มุกจากไต้หวันแท้ๆ ไม่มีหลอก พร้อมแล้วที่จะแจกจ่ายความอร่อยให้ชาวไทยได้ลองทานชานมที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และความตั้งใจที่จะมอบชาไข่มุกสุดอร่อยให้คุณได้ทานกัน ถึงเมนูยอดฮิตจะเป็นชานมไข่มุก แต่เมนูอื่นๆ ของทางร้านก็น่าลองไม่แพ้กันค่ะกับ Red bean matcha milk tea หรือชาเขียวนมถั่วแดง Black Tea Latte อร่อยเข้มรสกาแฟลาเต้ และ Mango Smoothie เต็มอิ่มกับมะม่วงแบบเน้นๆ แต่ทางร้านก็มีเมนูเครื่องดื่มอีกหลายแบบหลากสไตล์ให้เลือกด้วยค่ะ จัดเต็มกับเรื่องชาไปแล้ว ท้อปปิ้งของทางร้านก็มีให้เลือกเยอะไม่แพ้กัน อย่างไข่มุก เยลลี่ พุดดิ้ง เฉาก๊วย เยลลี่มะพร้าว และสาคู แต่ไม่ว่าจะเลือกอะไรก็อร่อยไปหมดทุกแบบเนอะ! ราคาเริ่มต้น 30 บาท (ไม่รวมท็อปปิ้ง) ค่ะ คิดถึงไข่มุกๆ อร่อยๆ แวะมาหากันได้ตลอดนะคะ

Brix Dessert Bar

ร้าน ชาน ม ไข่มุก ใกล้ ฉัน

ร้าน Brix Dessert Bar เปิดบริการทุกวัน 10.00-21.30 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-129-4836

เอาสิถ้าร้านนี้จะเก๋กันตั้งแต่ชื่อ คำว่า Brix คือหน่วยที่ใช้วัดความเข้นข้นที่ใช้กับน้ำเชื่อม ดังนั้นจึงเดาไม่ยากว่าร้านนี้คงอบอวลไปด้วยความหวานหลายบริกซ์อยู่ เพราะที่นี่เขามีของหวานให้เลือกหลากหลายแบบ นั่งจิบกาแฟเก๋ๆ ท่ามกลางบรรยากาศร้านที่ดูวินเทจ และย้อนยุคหน่อยๆ แต่แฝงด้วยความโมเดิรน์แบบสมัยใหม่ ล่าสุดทางร้านมีเมนูที่เรียกได้ว่าฮอทสุดๆ อย่างเมนูเเพนเค้กเด้งดึ๋งสุดฟิน ที่มีให้เลือกทานหลายเเบบ หรือถ้ายังไม่อิ่มจุใจ ทางร้านก็ยังมีขนมหวานทั้งสไตล์ญี่ปุ่นและสไตล์ฝรั่งเศสให้เลือกทานด้วยน้า แถมยังมีเมนูเครื่องดื่มชานมเป็นแก้วและเป็นขวดอีกด้วย เเต่ละเมนูเรียกได้ว่าฟิน ยังไงต้องมาลองทานกันดูนะคะ รับรองว่าต้องติดใจ!

 

 


บทความที่เกี่ยวข้อง